Nay đầu tuần mà trời Sài Gòn đổ cơn mưa rào. Rồi lâm râm không biết khi nào mới tạnh. Các cơ sở massage thân quen chắc sẽ vắng khách ra vào
Trên màn hình điện thoại mình bỗng nhiên hiển thị tin nhắn hỏi thăm từ vài cơ sở massage.
Chúng ta ngồi đây cùng nhau luận đàm về cung cách phục vụ,dịch vụ ở các cơ sở cung cấp
Theo như mình thấy hầu hết ktv ở các cơ sở luôn phục vụ tốt,bài bản theo từng công đoạn cho khách lạ. Những khách mà lui tới hơn 3 lần là thái độ phục vụ kỹ thuật thi triển các bước bị sơ sài qua loa liền.
Kiểu làm cho có,mang tính chất công nghiệp, hơn thế nữa thì làm theo kiểu vô cảm,đợi hết giờ
Rồi tiền típ toàn bằng hoặc đòi hơn, gì mà lạ lùng vậy mấy bé.
Làm cho khách hàng thân quen cảm thấy chán ngấy, và dần rời xa.
Đây là bước đi sai lầm của mấy em ktv. Đâu phải quen biết là lờn mặt làm theo kiểu bố thí.
Vì đây chính là tầng khách tiềm năng gắn bó, đem lại doanh thu cho cơ sở,mang lại thu nhập cho chính ktv
Hơn nữa đang trong giai đoạn kinh tế khó khăn eo hẹp,thêm mùa mưa sắp đến.
Thiết nghĩ các cơ sở nên chấn chỉnh lại cung cách làm việc của các bạn ktv
Để ae chúng ta thoải mái vui chơi ở những nơi quen thuộc. Các bé ktv có doanh thu ổn định. Cơ sở lớn mạnh phát triển.
Hóng anh em vào đàm đạo bàn luân ở một buổi chiều mưa.