Q.1 Được 03 bù đắp cho thằng nhỏ quá đã.

Lượt xem: 661

phiêu bạc

Trung Sĩ
Bé Tập Massage
19/4/23
Chủ đề
13
40
37
0 ₿
Phiêu bạt lai quay về sài gòn sau 1 tháng bị nhốt và canh phòng nghiêm ngặt do lộ tin nhắn đặt phòng với sgbb. Mà bác nào thích kiểu này thì sẽ nghiện, vừa sướng vừa được quang tâm, mà vừa hợp gu không phải đi lựa lòng vòng mỗi lúc cần. Chỉ cần duy trì số dư tối thiểu là ổn. Và bảo mật tối đa, nhưng lần này tui sai lầm khi vô tình đăng nhập cái icloud vào iphone gấu down cái app về xài chung rồi không thoát thế là bao nhiêu cơ mật lộ tè lè hết.
Quay lại vấn đề chính là cần lấy lại cảm giác được chăm sóc và cách dễ nhất là gọi qua massage kiếm bé nào nhẹ nhàng tý là được.Nhớ cuối năm có gặp bé 03 khá là hợp cho lúc này bèn hỏi xem bé còn làm không và chốt đặt phòng .
Làm tầm 3h xin sếp bị đau bụng về sớm chạy qua dubai đúng lịch hẹn ngồi làm lon bò hút xong lên phòng. Mùa này nóng kinh khủng chả xông nổi ngồi lướt web hồi em 03 của tui vào.
Sơ sơ dáng dấp em
Face dễ thương, miền tây, nói chuyện cũng dễ thương luôn. Kết từ lần đầu gặp .
V1 hệ cam thôi mà bóp rất vừa tay .
V2 Thon vừa
V3 Ưu điểm thật sự. TO. nhắc lại hứng
V4 nước nôi đủ dùng.
Em vừa vào là 2 anh em ngồi tám đủ thứ, tay chân không quân khám phá sờ mó em để kiểm tra lại xem sau mấy tháng xa cách em có gì thay đổi không. Vẫn như cũ , em vẫn còn cảm giác sương sướng khi tui sờ đúng điểm nhạy cảm rồi nước nôi cứ thế từ từ làm tay tui ẩm lên và ướt dần , thể là 2 anh em phải vào bồn để chiến đấu thôi.
Tắm chung em làm rất hợp ý , tui vừa nằm vừa cảm giác được thả lõng vừa được thư giản thằng nhỏ khi em bj theo cách của em, rất êm mà ấm lắm. Lâu lâu em hôn xung quanh làm thằng nhóc hứng lên dữ nữa cuối cùng em cho nó được xã một phát trong bồn.
Lên giường tui lại nằm ôm em tâm sự, cứ cảm giác đi massage là lại thấy thư giản nhất lúc này, vừa xã đạn xong nằm nghỉ tâm sự rồi em lại đấm bóp chà đá nóng ....có lẽ nói chuyện với em hợp gu nên tui thấy không khí vui vẻ thoải mái hẵn. Đến lúc màn thư giản em im lặng tý rồi bắt đầu đổ dầu và trườn nhẹ lên, em làm theo cảm giác chứ không phải theo bài vở nào cả khiến tui cứ phiêu theo từng đợt để hưởng trọn cảm giác .
Nằm ngữa lại đi anh. Nghe mà lai cứ mê mẫn làm theo , em cũng nhẹ nhàng trườn và cạ nuru tui vừa thích thích vừa tê thằng nhóc lâu rồi mới được kiểu làm từ từ vậy. Nhóc được cương cứng rồi em lại vuốt ve nó xong em đi chăm sóc thằng anh thì thằng em lại tuột xuống rồi em lại chăm sóc thằng em, em làm mấy lần thế là thằng nhóc lần này như dồn thêm đạn mà bắn ngay lúc tui đang say mê húp sò em . Toại nguyện cả tháng cứ bị đè ra xử thiệt tội thằng nhóc, giờ được buổi sung sướng cho 2 phát ngon lành.
Tiêu chuẩn nhẹ nhàng thích cảm giác làm chăm sóc thì đến gặp em 03 là hợp lý .
Vé onsen 2 tip = tic .
 

Massage Dubai Quận 1

Đại Tá
Đại Diện Cơ Sở
ĐÃ XÁC THỰC
Dạ mừng huynh đã có trải nghiệm tuyệt vời tại cơ sở cùng bé 03 ngọt nước ạ :2onion35: https://congdongmassage.com/threads/dubai-q1-tong-hop-ktv.56017/
 

jinxian

Binh Nhì
Bé Thích Massage
20/12/23
Chủ đề
1
75
21
0 ₿
đù v3 nghe nứng thế bác ơi đọc mà thấy thèm vãi