Hà Nội Cạn tinh với út 19 Tokyo 2k4

Lượt xem: 785

Anh Cầu Giấy

Thượng Sĩ
Bé Tập Massage
11/8/22
Chủ đề
16
42
57
3 ₿
10h sáng nay ae tôi có đi cafe bên Nguyễn Khánh Toàn, nhâm nhi cốc cà phê rồi thưởng thức vị thuốc Vina thư giãn đầu óc xong ae rủ nhau đi massage, mà sớm quá sợ chưa có quán nào mở nên ae lò dò qua khu Quan Hoa, Cầu Giấy. Đi được một lúc, ae tôi gặp ngay cơ sở ở 243 Quan Hoa, tên là massage Tokyo. Thế là ae nhảy vào chơi luôn. Đi 3 ae nên book luôn 3 cô em trong ảnh mở bát buổi sáng cho cơ sở. Riêng tôi thì tôi chọn được em 19 sinh năm 2k4 miền tây.

Lễ tân đưa ae lên phòng, về vấn đề phòng ốc thì tôi nghĩ hợp với giá ae ạ, nhìn về khách quan thì ae cứ qua rồi biết. Ngồi đợi được 2-3p thì cô bé 19 tôi chọn ảnh trước đó bước vào, lúc đầu thì tôi có ấn tượng về quả zú cua be ae ạ, trời sao ngực thật mà to quá chừng.
Vào bé chào hỏi rất nhiệt tình, kèm quả giọng miền tây ngọt như mía, tôi cho phép bé vào, sau đó bé cở quần áo tôi ôm từ sau lưng cảm giác như mối tình đầu.

Hai đứa rủ nhau vào tắm cùng nghịc nước vui vẻ thoải mái, rồi tự nhiên em sờ lấy con tờ rym của tôi, vân vê rồi bé đưa miệng em vào! Lúc đây phải gọi là lên thiên đàng luôn ae ạ. Bj trong bồn được 5-7p thì hai đứa bước ra lau khô người để đến tiết mục tiếp theo.
Về khoản massage thì thôi k bàn đến nữa, tôi nói luôn về vấn đề trườn. Bé 19 này ngực thật mà ngực to, lại mới lớn nữa nên cảm giác bé trườn thích lắm( ông nào k kìm được là chớ luôn ấy) bầu ngực to kèm theo tiếng rên rỉ nghe đã hết tai, về phần massage thì bé này đỉnh luôn.
Đến chương trình mà cả tôi và bé đều mong muốn, hai ae 69 cho nhau bé dâm gặp phải tôi nữa nên nước nôi các thứ cứ phải gọi là ngầm tràn luôn, bím bé xinh lắm các ông ạ, trình của tôi cũng cao nên bé cũng lên đỉnh luôn ae. Thư giãn khoảng 20-25p thì tôi deod chịu đc nữa, out luôn, em nó biết ý dùng miệng ngậm luôn vào cia đến khoảng 30s, mà cảm giác rùng mình 30s thì các ông biết rồi đấy.

Xong việc ae tắm táp lại rồi nằm nghỉ ngơi 10p thì hết giờ. Em nó dẫn tôi ra tận thang máy bấm số, trước khi rời đi em còn ôm tôi từ biệt. Lâu lắm rồi tôi mới thấy kiểu đi ăn phở mà quyến luyến không muốn rời thế này

Tổng kết về bé 19 2k4 này:
-face ổn: 8,5
- vòng 1: 10đ
- vòng 2: 9,5 ( eo thon ngọn lắm)
- vòng 3: 9,5
Đấy là tôi chấm thôi nhé chứ ae qua thẩm mới biết được.
Lúc xuống hỏi mấy ae thì mấy ae cũng gật đầu khen lia lịa, chủ yếu khen về cách phục vụ từ trên xuống dưới cũng như giá thành hợp lý, theo tôi đây là chỗ ae nên đến. V nha, văn thằng này cùn có gì ae thông cảm, sau tôi book bé khác xem như nào rồi lại review cho ae tiếp nha. Chào ae
 
  • Like
Điểm cảm xúc: manhwa

manhwa

Tập Sự
Bé Chưa Biết Gì
24/12/23
Chủ đề
0
2
0
0 ₿
đù em 19 nghe ngon dữ dị chắc cuối tuần qua book ẻm thử thôi
 

Thông soai ca hà nội

Binh Nhì
Bé Tập Massage
24/10/23
Chủ đề
1
33
2
hà nội
0 ₿
nngon nhất bác