Lượt xem: 6,039
cũng đúng hay thử gánh cái thúng xuống q12 thử xem a ))camapro đi còn được chăm sóc kỹ hơn ấy chứ, làm sao có vụ phân biệt được. Còn X thấy cũng lạ mấy bé làm ở cẩm thy là đã được huấn luyện rồi, đụng chạm là bình thường mà, sao đụng đùi cũng không được ta ?
ý hay nha, a đang cân nhắc và tìm mục tiêu bán ở đâycũng đúng hay thử gánh cái thúng xuống q12 thử xem a ))
Uh, mình rất đồng tình với bạn. Có sao mình nói vậy . Bạn qua ms Ruby chọn bé 20 ổn áp lắm. Mình khách ruột bên này. Chỉvđi mình bé một tuần 4 -5 lầnMình cũng rơi vào cảnh y như bạn. Trước tết thì mọi thứ rất okie, từ khi tháng 2 giờ mình trải nghiệm 3 lần nhưng lần nào thấy mấy em không nhiệt như xưa nên cũng mất hứng không muốn đi tiếp, mặc dù book em 97 hay 79 thì cũng vậy, nhưng không sao có cơ hội để mình trải nghiệm cơ sở khác.
mình đi 97 từ hồi tết, đợt đó bé kêu mới tiêm môi tiêm cằm gì đó k muốn cho đụng vào sợ hư, k biết chủ thớt có bị vậy luôn ko? đợt đó đi gói 1 củ lận . Nói chung 18 mãi đỉnhBé 97 kiếm cớ j ko cho bác vuốt ve vậy bác... Tàn hơi tò mò...
Còn về Camapro Tàn đi trc h là như nhau, ko có phân biệt như bác đang nghĩ...
Ms Ruby ở đâu bạnUh, mình rất đồng tình với bạn. Có sao mình nói vậy . Bạn qua ms Ruby chọn bé 20 ổn áp lắm. Mình khách ruột bên này. Chỉvđi mình bé một tuần 4 -5 lần
Cẩm thy tui có đi mấy lần.đợt có gặp 1 bé thái độ giống ik chang bạn.thái độ phục vụ giống như xác chết k hồn.mà mình đi vé queen 1tr tip 1tr (k campro nhé).tổn thất 2tr mà chán.từ đó mình chia tay cầm thy luônMassage Cẩm Thy nghe nổi tiếng đã lâu hôm nay mình đi thử. Xe vào cơ sở mình ấn tượng về độ nhiệt tình chuyên nghiệp của loker. Gì chứ ưng cái bụng về phòng ốc nữa. Lúc mình đi cong 3 bé mình chọn bé 97. Vào xông hơi ra thi bé trẻ, xinh, điện nước đây đủ. Bé tắm cho mình. Nhưng thực sự quá thất vọng về phục vụ của em, khi em kiếm cớ và ko cho vuốt ve, đã vậy con tỏ thái độ khó chịu làm mình tụt cả hứng. Minh thuộc dạng dễ tính nhưng ko chấp nhận đc. Mình áp dụng Canmapro, đi gói onsen 600, ko nik có phải dình mã mới bị vậy ko. Các bác đi sau cẩn thận 97 nhé. Mong là bên Cẩm Thy đọc đc tâm thư này. Đây là lần đâu tiên mình viết bài. Trước giờ mình ko đăng ký tai khoản chỉ là lướt xem thông tin và đi . Nhưng đây là lần đâu tiên mình gặp như vậy bức xúc quá nên đăng ký viết bài. Hu vọng Cẩm thy đọc đc tâm thư này
Trước mình có đi bên bạn mấy lần.có bé nhiệt tình nhưng có bé làm giống như robot làm nhiệm vụ.mình lúc nào cũng tip thêm hết mà chả đòi hỏi KTV làm gìChào bác!
Ngay khi đọc tâm thư, Cẩm Thy đã làm việc với QL thì được biết:
Khi kết thúc buổi trải nghiệm bé đã báo chi tiết tình hình với QL về một vài yêu cầu nằm ngoài Quy trình của gói Onsen …và đặc biệt hơn là yêu cầu tế nhị nằm trong điều nghiêm cấm của hệ thống.
Về Quy trình dịch vụ gói Onsen bé làm theo yêu cầu của bác trước khi phát sinh những mong muốn trên mức quy định của gói, và bé đã không khéo xử lý ở tình huống này… vì thế đã gây ra hiểu lầm và tuột cảm xúc với bác…Mong bác hiểu và thông cảm cho bé vì không khéo.
Còn việc bác sử dụng Camapro Cẩm Thy xin được trả lời như sau:
Cẩm Thy ko cho phép bất kì ai có thái độ thờ ơ, phân biệt đối xử với khách hàng… Thậm chí với khách hàng xử dụng dịch vụ CamPro Cẩm Thy còn phải phục vụ tốt hơn… Hơn ai hết chúng tôi hiểu chỉ một khách ko hài lòng sẽ ảnh hưởng rất lớn đền uy tín của cs và hệ thống…. Vì vậy Cẩm Thy luôn phấn đấu mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Sau sự việc này Cẩm Thy nhận thấy cần đào tạo KTV thêm kỹ năng khéo léo hơn khi gặp những yêu cầu vượt giới hạn để ko làm ảnh hưởng đến buổi trải nghiệm.
Trân trọng!
Dạ, trước tiên Cẩm Thy cảm ơn anh rất nhiều đã ưu ái! Nhưng lần sau nếu trải nghiệm dịch vụ xong thấy chưa thoải mái anh góp ý liền giúp cơ sở nhé! Anh đừng ngại! Cẩm Thy rất cần những đóng góp của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ và phục vụ các anh tốt hơn ạ.Trước mình có đi bên bạn mấy lần.có bé nhiệt tình nhưng có bé làm giống như robot làm nhiệm vụ.mình lúc nào cũng tip thêm hết mà chả đòi hỏi KTV làm gì
Mình đã từng một lần như chủ pic này khi trải nghiệm bé 97 nhé, mình rất dễ chịu, ít khi đổi KTV, nhưng lần trải nghiệm 97 của mình rất giống với chủ pic đã đăng, mình đi vé sexqueen cuối cùng tip bé 500k và yêu cầu đổi ktv, lúc đó bé mới hết hồn và năn nỉ mình xin ở lại làm vì sợ mình nói với quản lý ko tốt sau đó cơ sở đổi cho mình 1 bé khác, và sau lần trải nghiệm 97 thì những lần sau mình quay lại đều yêu cầu bé nào cũng đc trừ 97 ra.Chào bác!
Ngay khi đọc tâm thư, Cẩm Thy đã làm việc với QL thì được biết:
Khi kết thúc buổi trải nghiệm bé đã báo chi tiết tình hình với QL về một vài yêu cầu nằm ngoài Quy trình của gói Onsen …và đặc biệt hơn là yêu cầu tế nhị nằm trong điều nghiêm cấm của hệ thống.
Về Quy trình dịch vụ gói Onsen bé làm theo yêu cầu của bác trước khi phát sinh những mong muốn trên mức quy định của gói, và bé đã không khéo xử lý ở tình huống này… vì thế đã gây ra hiểu lầm và tuột cảm xúc với bác…Mong bác hiểu và thông cảm cho bé vì không khéo.
Còn việc bác sử dụng Camapro Cẩm Thy xin được trả lời như sau:
Cẩm Thy ko cho phép bất kì ai có thái độ thờ ơ, phân biệt đối xử với khách hàng… Thậm chí với khách hàng xử dụng dịch vụ CamPro Cẩm Thy còn phải phục vụ tốt hơn… Hơn ai hết chúng tôi hiểu chỉ một khách ko hài lòng sẽ ảnh hưởng rất lớn đền uy tín của cs và hệ thống…. Vì vậy Cẩm Thy luôn phấn đấu mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Sau sự việc này Cẩm Thy nhận thấy cần đào tạo KTV thêm kỹ năng khéo léo hơn khi gặp những yêu cầu vượt giới hạn để ko làm ảnh hưởng đến buổi trải nghiệm.
Trân trọng!
Dạ. Cơ sở cảm ơn anh và xin ghi nhận ạ. Khi trải nghiệm có bất kỳ sự không hài lòng nào anh cứ báo quản lý liền giúp cơ sở nhé!Mình đã từng một lần như chủ pic này khi trải nghiệm bé 97 nhé, mình rất dễ chịu, ít khi đổi KTV, nhưng lần trải nghiệm 97 của mình rất giống với chủ pic đã đăng, mình đi vé sexqueen cuối cùng tip bé 500k và yêu cầu đổi ktv, lúc đó bé mới hết hồn và năn nỉ mình xin ở lại làm vì sợ mình nói với quản lý ko tốt sau đó cơ sở đổi cho mình 1 bé khác, và sau lần trải nghiệm 97 thì những lần sau mình quay lại đều yêu cầu bé nào cũng đc trừ 97 ra.